ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC DỰ ÁN

BIỆT THỰ ĐƠN LẬP VINHOMES IMPERIA CÓ DIỆN TÍCH NÀO?

 TỔ HỢP VINHOMES IMPERIA HẢI PHÒNG-DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ XI MĂNG HẢI PHÒNG

GỒM BIỆT THỰ ĐƠN LẬP, SONG LẬP, KHU NHÀ LIỀN KỀ, VÀ BOUTIQUE HOUSE

 

"Vinhomes imperia hải phòng-Khu Đô thị mới Đẳng cấp, có đầy đủ các dịch vụ cao cấp làm thay đổi diện mạo của cả thành phố Hải Phòng, là bước khởi sắc đầu tiên biến Hải Phòng- thành TP cảng sầm uất nhất Miền Bắc.
V
inhomes Imperia sẽ là niềm tự hào của người dân Hải Phòng và tất cả người Dân gốc Hải phòng, Kiều bào sinh sống và làm việc khắp nơi trên Đất nước Việt nam và Ngoài nước.

LÝ DO SAU NÊN ĐẦU TƯ VÀO SIÊU DỰ ÁN VINHOMES IMPERIA HẢI PHÒNG

1. Vị trí Đắc Địa: Tọa lạc tại khu đất rộng lớn và thông thoáng nhất thành phố Hải Phòng
2. Giao Thông thuận tiện: Khoảng cách tới sân bay Cát Bi, sân bay duy nhất thành phố cảng xinh đẹp chỉ 10km, với tầm 20 phút di chuyển.
3. Dự án có quy Mô & Tiện ích vượt trội nhất Thành phố Hải phòng,Dự án duy nhất có 2 mặt sông.
4. Sản phẩm Bất Động Sản nghỉ dưỡng ,Thương mại và đầu tư của Tập ĐoànĐịa ốc Danh tiếng nhất Việt Nam -Tập đoàn Vingroup .
5. Cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn, lợi nhuận cao.
6.Là Dự án Có Các Sản Phẩm Đa dạng,Đầy đủ  :" Tổ hợp Khách sạn 5* , Khu Trung Tâm Thương Mại Mua sắm, Khu Shophouse Nhà Phố thương Mại, Khu nhà ở Liền kề, Khu Biệt Thự VIP..

 

Điểm nhấn chính Dự án Vinhomes Imperia Hải phòng:


1/Quảng trường mang tên Quảng trường ánh sáng, rộng lớn và đẹp khu vực duyên hải, DT 3,18ha, có bãi đỗ xe ngầm dưới quảng trường lớn nhất.
2/ Trung tâm mua sắm sầm uất nhất khu vực bao gồm TTTM tại khối đế k/san và khu vực shophouse 2 bên quảng trường, trên đường Hà Nội và đường bến Bính. Đặc biệt, các SH đều có 2 mặt phố, rất dễ dàng và tiện lợi khi vừa cho thuê KD vừa sinh sống.
3/Dịch vụ hoàn hảo và đầy đủ do CĐT quản lý.
4/Khu đô thị đẳng cấp nhất và đầy đủ các tiện ích cao cấp nhất.
5/ cấp thẻ Membership cho các cư dân để đc trở thành thành viên CLB VIP k/san 5 Sao.

-Với địa thế đặc biệt, nằm trên bán đảo có hai mặt giáp sông Cửa Cấm và sông Thượng Lý, hai mặt còn lại giáp các trục đường giao thông quan trọng, Vinhomes Imperia Hải Phòng hội tụ đầy đủ yếu tố: “nhất cận thị, nhị cận giang”, vừa có vị trí giao thông thuận lợi, vừa sở hữu cảnh quan thiên nhiên xanh mát bậc nhất thành phố.

Vinhomes imperia Hải Phòng (KĐT Xi Măng Hải Phòng) là dự án khu đô thị cao cấp được Tập đoàn Vingroup năm 2016 đầu tư và phát triển năm 2016 tại thành phố cảng. Các căn hộ tại Vinhomes imperia Hải Phòng của Vingroup được mệnh danh là "khu nghĩ dưỡng xanh giữa lòng đô thị". Dự án tạo nên các cơn sốt của tầng lớp đại gia và giới thượng lưu.

Khu nhà phố thương mại kết hợp khu biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng chắc chắn sẽ là tâm điểm của thị trường bất động sản Hải Phòng. Dự án như một bức tranh địa ốc mang đến hững thú cho các ông lớn trên thị trường và có lẽ chỉ những đại gia mới có thể mua để ở hay đầu tư các căn hộ tại đây.

Dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng được thiết kế vô cùng ấn tượng, độc đáo. Không gian dự án được thiết kế thấp dần về phía sông Cấm nhằm tạo ra sự tiếp nói hài hào cùng cảnh quan sinh thái của khu vực ven công. Là khu đô thị ven sông, Vinhomes imperia Hải Phòng sẽ mang đến cuộc sống vô cùng cao cấp và lý tưởng cho khách hàng.


                                              Phối cảnh dự án 
Vinhomes Imperia Hải Phòng

Vinhomes Imperia Hải Phòng được mệnh danh là “khu resort xanh giữa lòng đô thị”, mang lại cuộc sống lý tưởng và vô cùng cao cấp cho các khách hàng. Đây là dự án được Công ty Humphrey & Partners (Mỹ) thực hiện tư vấn thiết kế, đem tới không gian sống thoáng đãng, gần gũi giữa con người và thiên nhiên.

Đặc biệt, không gian khu đô thị  Vinhomes Imperia được thiết kế thấp dần về phía sông Cấm để tạo nên sự chuyển tiếp, hài hòa với cảnh quan sinh thái của khu vực ven sông.

Dự án được bố trí các công trình tiện ích công cộng, gồm có các khu hành chính, y tế, trường học, bể bơi cao cấp, khu tập Gym, Spa, nhà sinh hoạt cộng đồng,…. chính là hệ thống tiện ích dịch vụ cao cấp nhất hiện nay của Vingroup.

THÔNG TIN DỰ KIẾN DỰ ÁN VINHOMES IMPERIA HẢI PHÒNG

1. Vị trí: Phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng.
2. Diện tích: 78,5 Hecta.
3. Bao gồm: Biệt thự/liền kề/ Shophouse.

 

CÁC PHÂN KHU CHÍNH CỦA DỰ ÁN VINHOMES IMPERIA (5 PHÂN KHU CHÍNH)

A/PHÂN KHU PARIS  : Paris Vinhomes Imperia là một trong những phân khu nổi bật tại dự án và được dự đoán sẽ mở bán đầu tiên. Với phong cách thiết kế độc đáo, thời thượng, phân khu Paris hứa hẹn mang đến cho các gia chủ một không gian sống lý tưởng, trong lành và kiến tạo nên một cộng đồng dân cư văn minh, đẳng cấp xứng tầm chủ nhân thượng lưu hàng đầu Việt Nam

Paris dự kiến là phân khu được mở bán đầu tiên tại dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng với số lượng sản phẩm gồm 535 căn Boutique House(Shophouse), Biệt thự song lập, Biệt thự đơn lập và liền kề. Với phong cách Pháp đầy lịch lãm, phân khu Paris sẽ là tâm điểm chú ý của những khách hàng yêu thích vẻ đẹp tân cổ điển tinh tế và sang trọng bậc nhất.

                                                  

B/ PHÂN KHU MANHATTAN : Manhatan là trái tim của New York, trung tâm tài chính nổi tiếng và là điểm đến của các sự kiện lớn, các trung tâm thời trang, báo chí nổi tiếng của Hoa Kỳ và cả thế giới.
Phân khu Manhattan tại Vinhomes Hải Phòng là một trong những phân khu có nhịp sống hiện đại theo phong cách Mỹ. Đây là nơi an cư lý tưởng cho những quý khách hàng trẻ, yêu thích cuộc sống năng động, nhộn nhịp. Với vị trí trung tâm dự án, tập hợp rất nhiều tiện ích nội khu cao cấp, Manhattan Vinhomes Imperia là một trải nghiệm hấp dẫn đối với quý khách hàng bởi không gian sống thoáng đãng cùng những dịch vụ 5 sao đẳng cấp nhất.

Manhatan nằm ngay cạnh tòa khách sạn 45 tầng và Paris. Đây là phân khu tái hiện sự phồn hoa và náo nhiệt của trung tâm thành phố NewYork, Mỹ. Hội tụ hầu hết những sản phẩm nổi bật gồm biệt thự song lập, đơn lập, liền kề, boutique house, mang đến không gian sống sôi động tiện nghi cho gia chủ.

 

                                             Hình ảnh minh họa phân khu Manhatan

 

C/ PHÂN KHU VENICE: Venice Vinhomes Imperia sẽ mang đến cho khách hàng một không gian đậm chất Italia. Cùng với công viên xanh rộng lớn nằm ngay bên cạnh, phân khu Vernice được đánh giá là nơi an cư lý tưởng cho những quý khách hàng đang kiếm tìm một không gian sống gần gũi, thân thiện với môi trường

Lấy ý tưởng xây dựng thành phố đẳng cấp và hiện đại bên sông đầy lãng mạn Venice, đây sẽ là nơi an cư lý tưởng cho khách hàng thích sự yên bình.

Cảm hứng từ phong cách tân cổ điển lãng mạn châu Âu mà đặc trưng là phong cách Italia là điểm nhấn nổi bật nhất tại phân khu Venice Vinhomes Hải Phòng. Các sản phẩm nhà ở nơi đây đều mang những chi tiết kiến trúc vô cùng tinh tế được lồng ghép khéo léo với kiến trúc truyền thống châu Á tạo nên những căn biệt thự, liền kề và boutique house hoàn toàn khác biệt với những khu đô thị trước đây.

Tại đây, các không gian sống đều mang màu sắc cổ điển sang trọng với các phòng khách được trang trí bằng những bức tranh nghệ thuật giá trị cùng tầm view đẹp, thoáng rộng. Phòng bếp tiện nghi, bàn bày bằng đá cẩm thạch lớn, thiết kế sử dụng nhiều vật liệu gỗ.

Những căn biệt thự Venice xinh đẹp nằm soi mình xuống dòng sông Cửa Cấm trong mát, xung quanh bao bọc bởi những hàng cây và thảm cỏ xanh tươi, tạo cảm giác bình yên cho gia chủ ở mọi điểm của ngôi nhà.

                                                      Hình ảnh minh họa phân khu venice

D/PHÂN KHU MONACO :Monaco Vinhomes Imperia là phân khu villas siêu đẳng cấp hoàng gia, với những ngôi dinh thự cao cấp, là nơi hội tụ những cư dân thịnh vượng nhất đất Hải Phòng. Phân khu này được thiết kế một cách ưu việt nhất để mang lại một cuộc sống đế vương cho quý cư dân tương lai

Monaco Vinhomes Imperia khẳng định đẳng cấp “đế vương” với các sản phẩm dinh thự siêu cao cấp. Chỉ 82 lô duy nhất, gia chủ sẽ được tự do thiết kế theo sở thích khi được CĐT phê duyệt.

Phân Khu Monaco gồm 82 lô dinh thự, mỗi một căn dinh thự sẽ được thiết kế bởi chính tay quý khách hàng và chủ đầu tư phê duyệt. Diện tích mỗi căn dự kiến sẽ khoảng 500m2 trở lên.  Đây là khu biệt lập lại ven sông, mang lại không gian sống yên tĩnh mà vẫn tích hợp những tiện ích cao cấp nhất cho cư dân.

Với mục đích mang lại cuộc sống đẳng cấp đế vương cho những cư dân thượng lưu bậc nhất Hải Phòng, mỗi dinh thự tại phân khu Monaco Vinhomes Imperia không chỉ có diện tích lớn mà còn được thiết kế biệt lập riêng tư, được bảo vệ an toàn tuyệt đối 24/24.

Phong cách thiết kế vừa mang nét cổ điển xa hoa, vừa tích hợp sự hiện đại tiện nghi của nội thất nhập khẩu châu Âu, mang đến một không gian sống mới mẻ với mỗi phút giây đều như ở trong cung điện do chính tay gia chủ thiết kế.

                                                     Hình ảnh minh họa phân khu Monaco



Vị trí Vinhome Imperia Hải Phòng - Vị trí vàng.

Vinhomes Imperia Hải Phòng có vị trí đặc biệt nằm trên bán đảo có 2 mặt giáp sông Cửa Cấm và sông Thượng Lý, 2 mặt còn lại giáp các trục đường giao thông quan trọng, Vinhomes Riva City Hải Phòng hội tụ đầy đủ yếu tố “nhất cận thị, nhị cận giang”. Nơi đây vừa có vị trí giao thông thuận lợi, vừa sở hữu cảnh quan thiên nhiên xanh mát bậc nhất thành phố.

Tận dụng địa thế độc đáo của dự án, chủ đầu tư Vingroup đã quy hoạch 
Vinhomes imperia Hải Phòng thành khu đô thị ven sông theo thiết kế đa dạng phong cách như hiện đại, tân cổ điển và cổ điển với các phân khu chức năng gồm nhà ở thấp tầng, cao ốc, công trình công cộng, mặt nước, cây xanh và các công trình hạ tầng kỹ thuật khác. Dự án do Công ty Humphrey & Partners (Mỹ) thực hiện tư vấn thiết kế.

Đặc biệt:
Ngày 18/9/2016 sẽ diễn ra lễ khởi công công trình tổ hợp Trung tâm thương mại và
 khách sạn Vinhomes Vinhomes Imperia Hải Phòng. Với sự tham gia của Thủ tướng chính Phủ, ông Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch tập đoàn Vingroup, ông Phạm Nhật Vượng cùng lãnh đạo thành phố Hải Phòng.

Tổ hợp Trung tâm thương mại và khách sạn cao 45 tầng là điểm nhấn chính của dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng, trở thành khối tổ hợp Trung tâm thương mại và khách sạn 5 sao đầu tiên tại Thành phố Hải Phòng, đáp ứng nhu cầu về mua sắm và nghỉ dưỡng đúng chuẩn 5 sao.

 

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:VĂN PHÒNG BÁN HÀNG VINHOMES IMPERIA

HOTLINE DỰ ÁN:  0906 700 6666

vinhomes imperiavinhomes hải phòngbiệt thự vinhomes imperia hải phòngbán dự án vinhomes imperia hải phòng,khu đô thị vinhomes imperia

 

0967 00 6666