ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC DỰ ÁN

Chọn Đại Lý Nào Uy Tín Và Tin Tưởng Khi Mua Vinhomes Imperia?

Công ty chúng tôi  xin gửi lời mời hợp tác đến Quý đối tác là các Tổ chức, Doanh nghiệp, Cá nhân quan tâm và mong muốn hợp tác cùng chúng tôi để cùng thực hiện chung các hoạt động phân Phối Sản Phẩm của tập đoàn Vingroup. Cụ thể là Dự án Khu đô Thị xi măng hải phòng-Vinhomes Imperia : một mảng chiến lược của chúng tôi trong thời gian hiện tại và sắp tới.

Chúng tôi cam kết luôn dành cho Quý Công ty các sản phẩm - dịch vụ tốt nhất cùng chính sách hợp lý, chiết khấu cao và nhiều ưu đãi khác. Với thiện chí hợp tác cùng phát triển, Công ty cổ phần  MINH  HƯNG rất tin tưởng vào sự thành công tốt đẹp và lâu dài trong quá trình hợp tác giữa chúng tôi và Quý đối tác.

Tại sao khách hàng chọn Minh Hưng Land ?

Công ty cổ phần Minh Hưng là công ty hàng đầu về lĩnh vực cung cấp sản phẩm bất động sản của tập đoàn Vinhomes. Với triết lý kinh doanh  luôn muốn đem đến sự thành công cho mọi đối tác. Bởi chúng tôi tâm niệm rằng, sự thành công của quý đối tác sẽ là sự thành công của chính chúng tôi.

Đối với Riêng dự án Vinhomes Imperia (Tiền thân là dự án Vinhomes Riverside ) ,Minh Hưng Land Vinh dự là Đối tác chiến lược duy nhất của chủ đầu tư Vingroup Đặt dấu chân đầu tiên khi dự án Tiến Hành các Mốc quan trọng Như Động Thổ,  Khởi công dự án vào ngày mùng 04/03/2016

Minh Hưng Land Ký Hợp Đồng Phân Phối Chính Thức Dự Án Vinhomes Imperia Hải Phòng

Vào sáng nay, ngày 21/2/2017 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt – Tiệp, đường Lạch Tray, thành phố Hải Phòng, cùng với 3 đại lý khác, Minh Hưng Land đã ký hợp đồng phân phối chính thức dự án Vinhomes Imperia – Khu đô thị phức hợp, sinh thái, sang trọng ven sông lớn nhất Hải Phòng do Tập đoàn Vingroup đầu tư xây dựng.

Theo đó, nghi thức ký kết được diễn ra nằm trong khuôn khổ của chương trình Training Đào tạo định hướng dự án Vinhomes Imperia do Công ty TNHH Kinh doanh Bất động sản Vinhomes 1 tổ chức. Với sức lan tỏa, ảnh hưởng cực lớn của dự án, buổi đào tạo đã thu hút và lôi cuốn sự tham gia của hơn 1000 các bạn chuyên viên kinh doanh đến từ các Đại lý.

Bà Lê Thị Ngọc Linh - Tổng giám đốc Minh Hưng Land (ngoài cùng từ phải qua) tiến hành ký kết hợp đồng phân phối chính thức dự án Vinhomes Imperia 

 

 

Không chỉ quy tụ đông đảo các bạn Sales, chương trình còn vinh dự có sự hiện diện của Đại diện Chủ đầu tư Tập đoàn Vingroup – Bà Lê Hằng, Bà Lê Thị Ngọc Linh – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Minh Hưng cùng Lãnh đạo các Đại lý khác và đông đảo các anh chị phóng viên, nhà báo.

Luôn quan niệm phải phát triển bền vững cuộc sống người dân, những trăn trở về sự phồn vinh, thịnh vượng của thành phố Hải Phòng hay tiêu chuẩn sống văn minh, hiện đại cho người dân phố Cảng đã thôi thúc Tập đoàn Vingroup đầu tư xây dựng Vinhomes Imperia – Khu đô thị duy nhất có quy mô và tầm cỡ hoành tráng quốc tế tại Thành phố hoa phượng đỏ. Tọa lạc ở khu vực trung tâm thành phố, tiếp giáp trực tiếp sông Cấm và sống Thượng Lý với những mảng xanh ven sông lãng mạn, trong lành cùng thiết kế sản phẩm, tiện ích đẳng cấp, xa hoa, Vinhomes Imperia kiến tạo chuẩn sống văn minh, hiện đại cho người dân được xem là niềm tự hào và biểu tượng mới cho Hải Phòng. Với sự hoành tráng đó của dự án không khó hiểu khi chương trình đào tạo được diễn ra đầy sôi nổi, háo hức và thành công ngoài mong đợi.

Các bạn chuyên viên kinh doanh hứng khởi với những thông tin cùng nhiều trờ chơi tại buổi đào tạo

Là tâm điểm chính của Tập đoàn Vingroup tại thị trường Hải Phòng năm 2017 nên việc lựa chọn các đối tác uy tín, chuyên nghiệp để dự án Vinhomes Imperia thành công rực rỡ được Chủ đầu tư đặc biệt quan tâm, chú trọng. Và với hiệu ứng tích cực mà công ty đã tạo dựng được từ những dự án bất động sản trước đó của Vingorup trải dọc từ Bắc vào Nam, Minh Hưng Land vinh dự được Chủ đầu tư lựa chọn là Đại lý phân phối chính thức Vinhomes Imperia.

Trước những sự tin tưởng đó đến từ Công ty TNHH Kinh doanh Bất động sản Vinhomes 1 cùng như Tập đoàn Vingroup, Bà Lê Thị Ngọc Linh – TGĐ Minh Hưng Land đã xúc động chia sẻ: “ Để hoàn thành tốt sứ mệnh đem đến chốn sống đẳng cấp phù hợp cho người dân thành phố hoa phượng đỏ, chúng tôi đã có mặt và làm tốt mọi công tác chuẩn bị từ hơn một năm nay – khi mà dự án còn chưa khởi công và vẫn được biết đến với tên gọi Vinhomes Riva City. Trải qua những khoảng thời gian có mặt ở đây, chúng tôi đã thấu hiểu hơn phần nào về con người, nhu cầu sống cũng như tiềm năng phát triển của thành phố Hoa Phượng đỏ. Chúng tôi tin tưởng rằng với năng lực xây dựng, phân phối và vận hành của Chủ đầu tư Vingroup cùng nỗ lực của tất cả các bạn Sales có mặt tại đây ngày hôm nay, dự án Vinhomes Imperia sẽ thành công ngay từ những ngày đầu tiên mở bán. Trên tất cả, Đại lý Minh Hưng Land luôn mong muốn được song hành với quý Tập đoàn để gặt hái những thành công vang dội với Vinhomes Imperia. Xin được tỏ lòng trân kính, xúc động vì những tin yêu, hợp tác của quý vị!”

Tin tưởng rằng với quyết tâm cao độ bừng bừng khí thế của đội ngũ các bạn chuyên viên kinh doanh cùng những kiến thức, thông tin bổ ích được cung cấp, định hướng tại buổi đào tạo, hành trang để các Sales Minh Hưng nói riêng và Vinhomes 1 nói chung vững tin vào một kết quả mỹ mãn nhất của dự án sẽ phong phú, rộng mở. Chúc dự án thành công tốt đẹp. Chúc Minh Hưng Land gặt hái được những kết quả viễn mãn nhất. 

 

Dưới đây là một số hình ảnh đáng chú ý khác diễn ra tại chương trình đào tạo định hướng dự án Vinhomes Imperia:

 

4 bạn Sales may mắn trúng thưởng thẻ mua hàng trị giá 1 triệu đồng khi tham gia các trò chơi tại sự kiện

Tập thể nhân viên Minh Hưng Land thể hiện quyết tâm "đánh nhanh thắng nhanh" dự án Vinhomes Imperia

các lãnh đạo và các Giám đốc kinh doanh Minh hưng land chụp ảnh lưu niệm khi kết thúc buổi lễ

Bạn hãy chọn đúng nơi Tin tưởng và uy tín để gửi gắm-Minh Hưng Land chúng tôi là Nơi mà Bạn có thể lựa chọn !
 
Hãy gọi cho chúng tôi nếu Bạn có bất kì Thắc Mắc nào: 096 700 6666
Địa Chỉ: Trụ sở Tại 157 & 161 Bạch Đằng, Thượng Lý, Hồng Bàng
 

0967 00 6666