ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC DỰ ÁN

SẢN PHẨM BOUTIQUE HOUSE TẠI DỰ ÁN VINHOMES IMPERIA LÀ LOẠI NHÀ GÌ?

Boutique house hay còn gọi là Shophouse, sản phẩm HOT 2 năm trở lại đây.

Vậy Shophouse là gì ? Tại sao shophouse lại Thu hút giới đầu tư việt nam đến vậy ?

 

                      Hình ảnh mang tính minh họa boutique house vinhomes imperia

Nhà phố thương mại boutique house (shophouse ) mới nghe có vẻ mới lạ với người dân ,nhưng thực sự lại rất gần gũi ở thị trường ,đặc biệt kênh đầu tư bất động sản ở việt nam 2 năm trở lại đây

Boutique house -Shophouse : Dịch theo tiếng việt nam Mình là " Cửa Hàng + nhà ". đó là sự ghép nghĩa chuẩn xác nhưng hiểu rộng nó ra Thì cụm từ "Shophouse " được hiểu đúng nghĩa là Đó là sự kết hợp giữa việc Kinh doanh và nhà ở. theo thông thường shophouse ( nhà phố thương mại ) được xây dựng tại vị trí mặt đường nơi có mặt thoáng, giao thông đi lại sầm uất, hoặc mặt ngoài của 1 dự án. được xây dựng 4 tầng đến 4,5 tầng. tầng 1 sẽ được chủ nhân sử dụng với mục đích kinh doanh buôn bán 1 mặt hàng nao đó, và tầng 2, tầng 3 và tầng 4 sẽ được gia chủ sử dụng để ở

Boutique house Được biết đến khá phổ biên ở những nước phát triển, nở rộ ở châu á. Những dãy phố mua sắm nổi tiếng như Geylang của singapore,các khu shophouse ở penang, malacca (malaysia)

-Căn Hộ shophouse chỉ mới nở rộ trong năm vừa qua ở việt nam khi hàng loạt dự án khu đô thị, chung cư có laoị hình nhà ở này. Thị trường khởi sắc, nhưu cầu đầu tư bất động sản tăng cao cùng với đó là nguồn cung hạn chế nên căn hộ nhà phố shophouse nhanh chóng dẫn tới một làn sóng đầu tư mới

Xu hướng đầu tư mới 

Nguồn cung khan hiếm chính là yếu tố khiến shophouse luôn “hot” hàng trong thời gian qua. Khi thị trường khởi sắc, nhu cầu đầu tư bất động sản tăng lên, shophouse trở thành một sản phẩm đầu tư được ưa chuộng.

Trong năm 2015, căn hộ shophouse nở rộ ở các dự án. Ở thời điểm hiện tại, chỉ có những chủ đầu tư có thương hiệu uy tín, tiềm lực mạnh để xây dựng những “siêu” dự án mới dám phát triển mô hình này, họ đang chia nhau thị phần shophouse còn khá non trẻ.

Có thể thấy được điều đó ở Novaland, một trong những nhà phát triển nổi bật nhất trong 2 năm qua, họ liên tục tung ra các dự án chung cư cao cấp quy mô lớn. Theo khảo sát sơ bộ, ở khu quận 2, quận Bình Thạnh, quận Tân Bình hiện nguồn cung căn hộ shophouse cỡ khoảng trên dưới 1.000 căn. Chủ yếu từ những dự án của Novaland như Sun Avenue, Lexington Residence, Sala, Masteri Thảo Điền, Vinhomes Central park; Melody Residences, The Botanica và Sky Center …giá bán từ vài tỷ đồng lên đến hàng chục tỷ đồng một căn, tùy diện tích.

Vingroup cũng đang hướng mạnh tới phân khúc thị trường này, đầu năm 2015 tập đoàn này đã tiên phong tung ra thị trường Hà Nội căn hộ shophouse. Các dự án Vingroup mở bán trong năm qua đều có shophouse như Park Hill (giai đoạn 2 Vinhomes Times City), Vinhomes Central Park. Tất cả các tòa từ Park 1 đến Park 8, dãy tầng trệt đều là các căn hộ shophouse được thiết kế dưới dạng duplex thông tầng ngay tầng 1 và tầng 2, tầng dưới sử dụng vào mục đích kinh doanh, tầng trên để ở.

                                                                                 hình ảnh minh họa 

Ngoài ra, nhiều dự án ở tỉnh thành khác của Vingroup như 70 căn ở Vincom Hải Phòng, 52 căn ở Vincom Xuân Khánh - Cần Thơ…Bim Group cũng mang tới nhà đầu tư Hà Nội loạt shophouse ở bờ biển Hạ Long, mỗi căn có giá từ 3,9-7 tỷ đồng.

Căn hộ shophouse rất hút khách trong những đợt chào bán vừa qua. Trong khi chỉ có 20 căn shophouse tại dự án Park Hill chào hàng vào tháng 9 nhưng có tới 350 khách hàng phải bốc thăm, thì đợt mở bán vào tháng 10 ở một dự án chung cư cao cấp tại quận 2 của Novaland với 23 căn nhưng có tới hơn 100 người mua, nên khách cũng phải xếp hàng để mua với tỷ lệ một chọi 5, dù giá bán khá cao khoảng hơn 4 tỷ đồng cho căn 50m2.

Điều này cho thấy đầu tư shophouse có tiềm năng thương mại rất lớn, cực kỳ hấp dẫn. Tuy nhiên, theo giới kinh doanh trước khi mua nhà đầu tư cần chú ý tới một số yếu tố:

A -Trước tiên, quy mô dự án có shophouse phải đủ lớn từ 500 căn hộ trở lên, điều này có ý nghĩa lớn đến việc kinh doanh của shophouse thì mới phát huy thế mạnh. Khi dự án nhỏ cần phải xem xét kỹ trước khi đầu tư.

B -Khả năng lấp đầy của dự án càng cao càng tốt, có đông cư dân về ở tạo thành cộng đồng dân cư sầm uất, từ đó phát sinh nhu cầu thương mại.

C -Khả năng tiếp cận của shophouse tới các khu vực xung quanh cũng phải tốt, dễ tiếp cận thì giá trị thương mại mới cao

VẬY TẠI DỰ ÁN VINHOMES IMPERIA HẢI PHÒNG KHU BOUTIQUE HOUSE NẰM Ở ĐÂU ? VÀ GIÁ BAO NHIÊU? Đây Là câu hỏi thường trực của giới đầu tư Cũng như giới Thương gia hải phòng từ bao lâu nay chưa lời giải đáp .

THÔNG TIN CƠ BẢN DỰ ÁN VINHOMES IMPERIA (KHU ĐÔ THỊ XI MĂNG HẢI PHÒNG CŨ)

♦ Tên Dự án: Vinhomes Imperia ( Thể hiện sự vương giả và hội tụ tinh hoa)

♦ Chủ Đầu Tư: Tập Đoàn Vingroup (Thương hiệu bất động sản số 1 việt nam)

♦ Vị Trí: Khu Đô Thị xi Măng Hải Phòng-Thượng Lý,Hồng Bàng, Hải Phòng

♦ Quy Mô Tổng diện tích dự án: 78.5 Ha

♦  Đơn Vị Thiết Kế: Công Ty Humphrey & Partners (mỹ) 

♦ Các Loại Hình: Nhà ở  Thấp Tầng: Biệt Thự - Liền kề- Nhà Phố Kinh doanh Boutique house & Tổ hợn Khách Sạn (Tòa Tháp 45 Tầng)

♦ Vinhomes Imperia Tọa lạc tại phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, với vị trí đặc biệt nằm trên bán đảo có 2 mặt giáp sông Cửa Cấm và sông Thượng Lý, 2 mặt còn lại giáp các trục đường giao thông quan trọng, Vinhomes Imperia Hải Phòng hội tụ đầy đủ yếu tố “nhất cận thị, nhị cận giang”. Dự án vừa có vị trí giao thông thuận lợi, vừa sở hữu cảnh quan xanh mát bậc nhất thành phố.

Tọa lạc tại Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, tại Vị trí đặc biệt nằm trên bán đảo có 2 mặt sông cửa cấm và sông Thượng lý, 2 bên còn lại giáp với trục giao thông quan trọng hà nội và quảng ninh. Vinhomes imperia Hải phòng hội tụ đủ yếu tố" Nhất Cận Thị, Nhị cận Giang". Dự án vừa có có vị trí giao thông thuận lợi,vừa sở hữu cảnh quan xanh mát tự nhiên nhất thành phố cảng

Bốn Mặt View tuyệt đẹp:

♦  Phía Bắc giáp với sông cấm

♦  Phía Đông giáp với sông thượng lý

♦  Phía Nam giáp với Đường Bạch Đằng

♦  Phía Tây giáp với Cầu Bính

PHÂN KHU CHÍNH CỦA DỰ ÁN VINHOMES IMPERIA ( 4 PHÂN KHU CHÍNH)

PHÂN KHU PARIS  : Paris Vinhomes Imperia là một trong những phân khu nổi bật tại dự án và được dự đoán sẽ mở bán đầu tiên. Với phong cách thiết kế độc đáo, thời thượng, phân khu Paris hứa hẹn mang đến cho các gia chủ một không gian sống lý tưởng, trong lành và kiến tạo nên một cộng đồng dân cư văn minh, đẳng cấp xứng tầm chủ nhân thượng lưu hàng đầu Việt Nam

Paris dự kiến là phân khu được mở bán đầu tiên tại dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng với số lượng sản phẩm gồm 535 căn Boutique House(Shophouse), Biệt thự song lập, Biệt thự đơn lập và liền kề. Với phong cách Pháp đầy lịch lãm, phân khu Paris sẽ là tâm điểm chú ý của những khách hàng yêu thích vẻ đẹp tân cổ điển tinh tế và sang trọng bậc nhất.

♦ PHÂN KHU MANHATTAN : Manhatan là trái tim của New York, trung tâm tài chính nổi tiếng và là điểm đến của các sự kiện lớn, các trung tâm thời trang, báo chí nổi tiếng của Hoa Kỳ và cả thế giới.
Phân khu Manhattan tại Vinhomes Hải Phòng là một trong những phân khu có nhịp sống hiện đại theo phong cách Mỹ. Đây là nơi an cư lý tưởng cho những quý khách hàng trẻ, yêu thích cuộc sống năng động, nhộn nhịp. Với vị trí trung tâm dự án, tập hợp rất nhiều tiện ích nội khu cao cấp, Manhattan Vinhomes Imperia là một trải nghiệm hấp dẫn đối với quý khách hàng bởi không gian sống thoáng đãng cùng những dịch vụ 5 sao đẳng cấp nhất.

Manhatan nằm ngay cạnh tòa khách sạn 45 tầng và Paris. Đây là phân khu tái hiện sự phồn hoa và náo nhiệt của trung tâm thành phố NewYork, Mỹ. Hội tụ hầu hết những sản phẩm nổi bật gồm biệt thự song lập, đơn lập, liền kề, boutique house, mang đến không gian sống sôi động tiện nghi cho gia chủ.

♦ PHÂN KHU VENICE: Venice Vinhomes Imperia sẽ mang đến cho khách hàng một không gian đậm chất Italia. Cùng với công viên xanh rộng lớn nằm ngay bên cạnh, phân khu Vernice được đánh giá là nơi an cư lý tưởng cho những quý khách hàng đang kiếm tìm một không gian sống gần gũi, thân thiện với môi trường

Lấy ý tưởng xây dựng thành phố đẳng cấp và hiện đại bên sông đầy lãng mạn Venice, đây sẽ là nơi an cư lý tưởng cho khách hàng thích sự yên bình.

Cảm hứng từ phong cách tân cổ điển lãng mạn châu Âu mà đặc trưng là phong cách Italia là điểm nhấn nổi bật nhất tại phân khu Venice Vinhomes Hải Phòng. Các sản phẩm nhà ở nơi đây đều mang những chi tiết kiến trúc vô cùng tinh tế được lồng ghép khéo léo với kiến trúc truyền thống châu Á tạo nên những căn biệt thự, liền kề và boutique house hoàn toàn khác biệt với những khu đô thị trước đây.

Tại đây, các không gian sống đều mang màu sắc cổ điển sang trọng với các phòng khách được trang trí bằng những bức tranh nghệ thuật giá trị cùng tầm view đẹp, thoáng rộng. Phòng bếp tiện nghi, bàn bày bằng đá cẩm thạch lớn, thiết kế sử dụng nhiều vật liệu gỗ.

Những căn biệt thự Venice xinh đẹp nằm soi mình xuống dòng sông Cửa Cấm trong mát, xung quanh bao bọc bởi những hàng cây và thảm cỏ xanh tươi, tạo cảm giác bình yên cho gia chủ ở mọi điểm của ngôi nhà.

♦ PHÂN KHU MONACO :Monaco Vinhomes Imperia là phân khu villas siêu đẳng cấp hoàng gia, với những ngôi dinh thự cao cấp, là nơi hội tụ những cư dân thịnh vượng nhất đất Hải Phòng. Phân khu này được thiết kế một cách ưu việt nhất để mang lại một cuộc sống đế vương cho quý cư dân tương lai

Monaco Vinhomes Imperia khẳng định đẳng cấp “đế vương” với các sản phẩm dinh thự siêu cao cấp. Chỉ 82 lô duy nhất, gia chủ sẽ được tự do thiết kế theo sở thích khi được CĐT phê duyệt.

Phân Khu Monaco gồm 82 lô dinh thự, mỗi một căn dinh thự sẽ được thiết kế bởi chính tay quý khách hàng và chủ đầu tư phê duyệt. Diện tích mỗi căn dự kiến sẽ khoảng 500m2 trở lên.  Đây là khu biệt lập lại ven sông, mang lại không gian sống yên tĩnh mà vẫn tích hợp những tiện ích cao cấp nhất cho cư dân.

Với mục đích mang lại cuộc sống đẳng cấp đế vương cho những cư dân thượng lưu bậc nhất Hải Phòng, mỗi dinh thự tại phân khu Monaco Vinhomes Imperia không chỉ có diện tích lớn mà còn được thiết kế biệt lập riêng tư, được bảo vệ an toàn tuyệt đối 24/24.

Phong cách thiết kế vừa mang nét cổ điển xa hoa, vừa tích hợp sự hiện đại tiện nghi của nội thất nhập khẩu châu Âu, mang đến một không gian sống mới mẻ với mỗi phút giây đều như ở trong cung điện do chính tay gia chủ thiết kế.

VINHOMES IMPERIA HẢI PHÒNG,VINCOM HAI PHONGBIỆT THỰ VINHOMES IMPERIA  HẢI PHÒNG, LIỀN KỀ VINHOMES HẢI PHÒNGSHOPHOUSE VINHOMES IMPERIA HẢI PHÒNG,NHÀ PHỐ THƯƠNG MẠI VINHOMES IMPERIA HẢI PHÒNGIMPERIA HẢI PHÒNGKHU ĐÔ THỊ VINHOMES IMPERIA . BIỆT THỰ IMPERIA ,KHU ĐÔ THỊ VINHOMES HẢI PHÒNG VINHOMES IMPERIA 


0967 00 6666