ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC DỰ ÁN

VINCOM HẢI PHÒNG-TỔ HỢP CAO CẤP

Dự án nhà phố thương mại Vincom Lê Thánh Tông Hải Phòng – Vincom shophouse là tổ hợp trung tâm thương mại đa chức năng lớn nhất thành phố cảng, dự án Vincom Shophouse Hải Phòng

Dự án nhà phố thương mại Vincom Lê Thánh Tông Hải Phòng – Vincom shophouse là tổ hợp trung tâm thương mại đa chức năng lớn nhất thành phố cảng, dự án Vincom Shophouse Hải Phòng có tổng diện tích 6.130m2, tổng vốn đầu tư gần 600 tỷ VNĐ do Công ty cổ phần Vincom Retail – Tập đoàn Vingroup và Công ty TNHH MTV Đầu tư và Phát triển bất động sản Hải Phòng  làm chủ đầu tư.

1, Vị trí dự án Vincom Lê Thánh Tông Hải Phòng ( Vincom shophouse Hải Phòng )

Dự án “Trung tâm Thương mại Vincom Lê Thánh Tông Hải Phòng” được xây dựng trên khu đất Số 1 Lê Thánh Tông – Quận Ngô Quyền – Thành phố Hải Phòng. Khu đất xây dựng dự án có vị trí nằm tiếp giáp đường Lê Thánh Tông và phía đối diện khu vực dự án là Cảng Hải Phòng. Đây cũng là điểm giao thương thuận lợi với việc kết nối trực tiếp với tuyến đường trung tâm Trần Phú và tiếp cận thuận tiện nút giao thông ngã 6 Lê Lợi, Lê Hồng Phong, Điện Biên Phủ, Đà Nẵng

Vi tri

 

2, Dự án  Vincom Lê Thánh Tông Hải Phòng – Khu nhà ở thương mại Shop House – Liền kề shop house

Tổ hợp TTTM Vincom Lê Thánh Tông – Hải Phòng được thiết kế bao gồm khu TTTM hiện đại với tiêu chí “tất cả trong một” và khu nhà phố thương mại “Shop House” theo tiêu chuẩn quốc tế.

Trong đó, khu TTTM có diện tích sàn gần 20.000m2, được xây dựng theo phong cách Hoàng gia Châu Âu. Tích hợp cùng  Vincom  Shophouse là hàng loạt thương hiệu bán lẻ khác cùng Tập đoàn Vingroup như VinMart – bán lẻ tiêu dùng, VinPro – bán lẻ công nghệ điện máy; VinDS – hệ thống cửa hàng bán lẻ chuyên biệt. Ngoài ra, các thương hiệu vui chơi giải trí khác như khu vui chơi giáo dục VinKE và sân băng tự nhiên Vinpearlland Ice Rink cũng sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới cho người dân các tỉnh thành.

Vincom Shophouse Hai Phong (4)

Khu nhà phố thương mại Shophouse Vincom Lê Thánh Tông  được thiết kế theo phong cách tân cổ điển tiêu chuẩn chất lượng 5 sao. Toàn bộ khu nhà phố thương mại Shop House – liền kề shophouse  được chia thành 67 lô với 16 mẫu thiết kế linh hoạt. 

Mỗi căn hộ tại Nhà phố Thương mại Vincom Shophouse thiết kế 4,5 tầng có diện tích đất từ 75m2 – 230 m2, trong đó toàn bộ tầng trệt đều được thiết kế để làm mặt tiền kinh doanh, trong tầng 2,3,4,5 để sinh hoạt . Vì thế chủ nhân của Nhà phố thương mại Vincom Hải Phòng có thể mở rộng hoạt động kinh doanh sẵn có, hoặc có thể cho thuê lại mặt bằng để khai thác giá trị tài sản đã đầu tư nhằm tăng thêm thu nhập.

Với số lượng sản phẩm không quá nhiều và mang đến nhiều phương án lợi nhuận cho nhà đầu tư như kinh doanh, cho thuê lại hoặc cơ hội tăng giá trong tương lai, nhà phố thương mại luôn là sản phẩm được”săn lùng ” trong các đợt bán hàng và đồng thời luôn là gói hàng sau cùng được tung ra bởi chủ đầu tư. Nhà phố thương mại Vincom Lê Thánh Tông Hải Phòng là sản phẩm đầu tư mang tính an toàn cao.

Vincom Shophouse Hai Phong (3)

Vincom Shophouse Hải Phòng chính thức đã chính thức mở bán , để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ :

Việc kết hợp mô hình Trung tâm thương mại với khu phức hợp nhà ở thương mại Shop House hứa hẹn đưa Tổ hợp Vincom Lê Thánh Tông Hải Phòng trở thành điểm đến vui chơi giải trí độc đáo của thành phố, nơi mang đến cho khách hàng những sản phẩm và thời trang có xu hướng mới nhất; đồng thời cũng là sự lựa chọn an cư tốt nhất.

Công ty Cổ phần Vincom Retail thuộc Vingroup có tổng giá trị tài sản 1,7 tỷ USD (năm 2014) với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý, vận hành Trung tâm thương mại hiện đại.

Vingoup sở hữu và giữ quyền chi phối tại hàng chục dự án bất động sản tại các vị trí đắc địa, trung tâm nhất tại các thành phố lớn cả nước như Times City, Royal City, Vinhomes Riverside tại Hà Nội, Vinhomes Central Park (43 hecta) cùng tòa tháp Landmark 81 cao 461m – cao nhất Việt Nam tại TPHCM…, Tập đoàn Vingroup cũng được quốc tế đánh giá là nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Điều khác biệt của Vingroup so với các doanh nghiệp bất động sản khác chính là nỗ lực xây dựng một “hệ sinh thái” các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp đi cùng và làm tăng giá trị cho các dự án bất động sản. Với chiến lược đó, năm 2015 đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của Vingroup khi phủ rộng sự hiện diện tới nhiều thị trường tiềm năng khác tại các tỉnh.

 


0967 00 6666