ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC DỰ ÁN

Hải phòng xuất hiện tổ hợp căn hộ siêu sang tại con phố nhà giàu Lê hồng phong Diamond Crown hai phong

Diamond Crown Hai Phong là một công trình đẳng cấp chưa từng có tại thành phố cảng Hải Phòng, với những giá trị nghệ thuật và giá trị biểu tượng tầm cỡ quốc tế.

Được mệnh danh là con phố nhà giàu, rộng, đẹp và hiện đại bậc nhất Hải Phòng, đại lộ Lê Hồng Phong là tọa độ không thể lý tưởng hơn cho sự xuất hiện của công trình thế kỷ Diamond Crown Hai Phong. Một kiệt tác kiến trúc được thực hiện bởi DOJILAND – Nhà phát triển bất động sản hạng sang tốt nhất Việt Nam năm 2021 và “Phù thủy kiến trúc” Massimo Mercurio danh tiếng từ Italy.

Toạ lộ vàng trên con phố nhà giàu và trung tâm bậc nhất Tp cảng

 

Tọa độ vàng trên đại lộ Lê Hồng Phong, độc tôn phố cảng

Nhắc đến đại lộ Lê Hồng Phong, TP. Hải Phòng là nhắc đến con phố nhà giàu với những căn biệt thự, lâu đài nguy nga; tuyến phố tài chính với hệ thống chi nhánh, phòng giao dịch của hầu hết các ngân hàng; hay trung tâm kết nối, thuận tiện di chuyển tới mọi tọa độ trọng điểm của thành phố: 3 phút tới công viên Máy Tơ và Trường chuyên Trần Phú, 5 phút đến Nhà hát lớn, 5 phút đến Sân bay Cát Bi, 8 phút đến TTTM AEON MALL, bước sang đường là siêu thị GO (BigC cũ), ...

Vị thế trung tâm tài chính của thành phố, kết hợp với hạ tầng giao thông hiện đại, ngã tư đại lộ Lê Hồng Phong – Nguyễn Bỉnh Khiêm xứng đáng là tọa độ chào đón sự xuất hiện của công trình biểu tượng, Diamond Crown Hai Phong, dự kiến là toà tháp đôi mỹ lệ cao nhất trung tâm thành phố tới thời điểm hiện tại (186m). Điểm sáng mang ngưỡng vọng tự hào của người Hải Phòng mà ai đi qua cũng phải ngước nhìn.

Diamond Crown Hai Phong tọa lạc nút giao kim cương Lê Hồng Phong – Nguyễn Bỉnh Khiêm

 

Dự án được xây dựng với quy mô 1.3ha, gồm tháp khách sạn 45 tầng và tháp căn hộ cao cấp 39 tầng, nổi bật với thiết kế hiện đại và chiều cao vượt trội so với các công trình khác nằm trong khu vực trung tâm. Sau khi hoàn thiện, Diamond Crown Hai Phong sẽ là tòa tháp đôi cao bậc nhất, sang trọng, nằm trên tuyến phố giàu có tại trung tâm của thành phố. Một biểu tượng khẳng định cho nền kinh tế thịnh vượng của Hải Phòng.

 

Biểu tượng kiến trúc đỉnh cao chưa từng có tại Hải Phòng

Lấy cảm hứng từ hình tượng “Vương miện hoa sen”, Diamond Crown Hai Phong là một tuyệt phẩm hội tụ cả giá trị nghệ thuật và giá trị biểu tượng đỉnh cao. Ý tưởng về diện mạo tựa một chiếc vương miện kim cương uy quyền được thể hiện ngay từ các tầng đế của công trình, thông qua việc tinh tế sử dụng họa tiết mắt võng, sắp xếp theo kỹ thuật tạo hình trang sức đá quý.

Mặt ngoài dự án được bố trí những đường “line” mềm mại, lấp lánh, chạy xuyên suốt chiều cao công trình lên tới các tầng trên cùng và kết thúc tại đỉnh của tổ hợp, biểu trưng của động tác nâng chiếc vương miện lên cao và trao cho người chiến thắng.

Điểm nhấn đặc biệt của công trình phải kể đến những khối pha lê xanh lấp lánh tô điểm quanh khối đế, tôn lên vẻ đẹp kiêu sa của vương miện uy quyền. Bên cạnh đó, tạo hình họa tiết mắt võng và hình dáng của vương miện được lấy cảm hứng từ hoa sen, quốc hoa của Việt Nam.

Có thể nói, Tổ hợp căn hộ hạng sang Diamond Crown Hai Phong ví như một tác phẩm nghệ thuật tinh xảo mà hiếm có một dự án bất động sản nào trên thị trường hiện nay chạm tới được đẳng cấp này. Bằng sự liên kết phi thường giữa kỹ nghệ chế tác trang sức và sự sáng tạo vô biên của nghệ thuật kiến trúc, DOJILAND và KTS. Massimo Mercurio đã mang đến một Diamond Crown Hai Phong là sự kết hợp hài hòa giữa sức mạnh, quyền lực (vương miện) và bản sắc văn hóa, giá trị cộng đồng của người Việt (hoa sen).

Lần đầu tiên Hải Phòng chào đón một dự án cao tầng đẳng cấp quốc tế được thiết kế bởi KTS danh tiếng hàng đầu từ Italy.

 

Với ý tưởng thiết kế độc bản, mang đậm giá trị cộng đồng, tháng 11/2021 vừa qua, Diamond Crown Hai Phong được vinh danh là “Dự án căn hộ và khách sạn hạng sang có thiết kế kiến trúc mang tính biểu tượng đẹp nhất Việt Nam năm 2021” và vinh dự được lựa chọn là “Dự án của năm” tại lễ trao giải quốc tế Dot Property Vietnam Awards 2021 – một danh xưng cao quý mà bất kì nhà phát triển dự án hàng đầu nào cũng khát khao.

Đây chỉ là những giải thưởng khởi đầu cho hàng loạt những giải thưởng tầm cỡ quốc tế về sau mà Diamond Crown Hai Phong hứa hẹn sẽ chinh phục, làm “đẹp lòng” tất cả những chủ nhân danh giá của nơi đây cũng như người dân Hải Phòng bằng việc mang đến một biểu tượng đáng tự hào mới cho thành phố cảng, tương tự như niềm tự hào mà Tháp 30st Mary Axe mang đến cho London, hay Empire State Building mang đến cho New York.

Kiến trúc độc đáo và đẳng cấp, toà tháp duy nhất tại châu á có thiết kế Diagrid 

 

Và vượt lên trên tất cả những “Giải thưởng danh giá”, “Giá trị Quốc tế”, “Đẳng cấp thế giới”, Diamond Crown Hai Phong không chỉ là biểu tượng kiến trúc, niềm tự hào của thành phố mà còn là dấu mốc đặc biệt quan trọng, khẳng định đẳng cấp của một Hải Phòng đang vươn tầm Quốc tế, trở thành đô thị phát triển thuộc top đầu Châu Á trong tương lai.

 

Thông tin chi tiết liên hệ:

Hotline: 1900 4522

Truy cập website chính thức

Website: www.diamondcrownhaiphong.info

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Hải Phòng Invest

Đơn vị phát triển dự án: DOJILAND

Đơn vị phân phối : Đại lý Diamond Land


0967 00 6666