ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC DỰ ÁN VINHOMES VŨ YÊN-VINHOMES ROYAL ISLAND

QUY TRÌNH THỦ TỤC MUA NHÀ VINHOMES VŨ YÊN HẢI PHÒNG

Nếu bạn đang có dự định mua bán nhà đất trong tương lai thì bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản để làm thủ tục mua nhà, đặc biệt là mua căn nhà Vinhomes an toàn, tiện lợi. Nhắc đến bất động sản, không thể không kể đến dự án lớn Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng đang là hiện tượng trên thị trường bất động sản hạng sang và nghỉ dưỡng...với nhiều lợi thế, khiến thị trường bất động sản chưa bao giờ sôi động đến vậy.

Quy trình thủ tục mua nhà Vinhomes Vũ Yên

 

Dự án bình yên nơi đất Cảng - Vinhomes Vũ Yên 

Được thiên nhiên ưu ái và đánh giá của các chiến lược gia, dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng với quy mô lớn lên tới 870ha, nằm ở 2 quận Hải An và Thủy Nguyên của thành phố. Dự án có nhiều ưu điểm vượt trội như về cảnh quan thiên nhiên, giao thông đi lại thuận tiện, gần các khu vui chơi, hay hệ sinh thái nguyên sơ... giúp con người sinh sống ở đây có cơ hội hòa mình với thiên nhiên tươi đẹp, tránh việc xô bồ chật chội nơi thành phố.

Ngoài ra, dự án này đang trong quá trình hoàn thiện và nhằm tạo điều kiện cho người sinh sống và du lịch, dự án đang hoàn thiện hệ thống cáp treo dài 1,5km tới đảo Vũ Yên, tạo lợi thế giao thông và là biểu tượng thu hút du khách tới thăm quan.

Với số vốn đầu tư dự án lớn lên tới 19.000 tỷ, hòn đảo Vũ Yên xinh đẹp dần trở thành khu du lịch sinh thái – nghỉ dưỡng có tiềm năng, hứa hẹn mang đến cơ hội kinh doanh hấp dẫn cho các nhà đầu tư hoạt động trong lĩnh vực này.

Ngoài ra, thiên nhiên nơi đây khá ưu đãi cho khu sinh thái bởi dự án nằm ngay trên giao điểm của 3 con sông lớn nổi tiếng đó là sông Bạch Đằng, sông Cấm và sông Ruột Lợn. Đây chính là một yếu tố thiên thời, địa lợi, nhân hòa mà các nhà đầu tư không nên bỏ lỡ.

Dự án bình yên nơi đất Cảng -nơi hội tụ vượng khí -Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng

 

Quy trình để mua nhà tại Vinhomes Vũ Yên như thế nào?

Dự án Vinhomes Vũ Yên là một sự khởi động mạnh mẽ mang tầm ảnh hưởng miền Bắc. Chính vì vậy rất nhiều nhà đầu tư muốn tìm hiểu và mua nhà tại khu này, tuy nhiên chưa biết quy trình như thế nào thì bạn có thể tham khảo một vài thông tin dưới đây.

- Đầu tiên khi có nhu cầu, bạn cần liên hệ với bên môi giới hoặc bên bán nhà đất tại dự án này, để lại thông tin cần thiết để bên kinh doanh trực tiếp liên hệ cho bạn để tư vấn và hỗ trợ.

- Khách hàng sẽ được cung cấp các thông tin về dự án, giới thiệu và tham quan căn nhà mẫu để xem xét thiết kế, kiến trúc có phù hợp nhu cầu và làm hài lòng khách hàng hay không.

- Sau khi bạn đồng ý mua bán nhà đất ở Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng, bạn đặt cọc trước (300-500trieu) một khoản tiền hoặc có thể thanh toán luôn để giữ nhà và có thể đến ở bất kỳ lúc nào.

Sau khi đặt tiền, bạn sẽ được thực hiện các thủ tục sang nhượng sổ đỏ hoặc cấp giấy chứng nhận dân cư của khu vực... và hoàn tất các thủ tục pháp lý sau khi thanh toán hoàn tất.

- Ngoài các thủ tục hành chính vừa nêu, thì dự án Vinhomes Vũ Yên cũng có nhiều chính sách thu hút khách hàng như ưu đãi vay hỗ trợ lãi suất, hay tặng kỳ nghỉ dưỡng miễn phí mỗi năm , tặng Voucher Mua xe, Tặng gói quản lý dịch vụ..cho khách hàng đặt mua thành công giai đoạn 1...

Do đó Khi có thông tin mở bán chính thức và giá bán dự kiến cũng như các chính sách liên quan bạn nên nắm bắt các cơ hội này để kịp thời giao dịch hiệu quả.

Dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho nhà đầu tư

 

Các bước diễn ra khá nhanh gọn và bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá cả của dự án nhà đất này. Sau khi hoàn tất các thủ tục, bạn cũng có thể sang nhượng lại, tặng cho... nếu muốn.

Nếu như bạn đang muốn đầu tư mua bán nhà đất, thì chắc hẳn dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

https://vinhomesvuyenhaiphong.com/quy-trinh-thu-tuc-mua-nha-vinhomes-vu-yen-hai-phong

 

XEM THÊM

Gía bán Biệt thự Vinhomes vũ yên hấp dẫn nhà đầu tư thế nào

Chính sách bán hàng dự án Vinhomes vũ yên có gì hấp dẫn


0967 00 6666